Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

28 Th05, 2023

Chi tiết dịch vụ bảo hành         
Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm Sazo xuất hóa đơn mua sản phẩm đó. 

Laptop sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Trong thời gian bảo hành, Sazo sẽ hỗ trợ khắc phục miễn phí các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, bao gồm:      
Lỗi phần cứng: lỗi màn hình, lỗi bàn phím, lỗi touchpad, lỗi loa, lỗi ổ cứng, lỗi nguồn, lỗi mainboard,...      
Lỗi phần mềm: lỗi hệ điều hành, lỗi driver, lỗi ứng dụng,...      
Khách hàng có thể mang hoặc gửi chuyển phát sản phẩm đến cửa hàng của Sazo tại chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh theo địa chỉ dưới đây để được kiểm tra và sửa chữa:      
Hà Nội: 117A Tam Khương, quận Đống Đa.      
Hồ Chí Minh: 11 Hoa Cau, quận Phú Nhuận.      
Khi sản phẩm của bạn gặp sự cố trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau:      
- Kiểm tra và chẩn đoán sự cố: Kiểm tra và chẩn đoán sự cố của sản phẩm để xác định nguyên nhân máy bị lỗi và đưa ra giải pháp phù hợp.      
- Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện: Nếu cần, Sazo sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị hỏng bằng các linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.      
- 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên: Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Sazo còn có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào trong thời gian này, khách hàng có quyền đổi sản phẩm mới cùng loại.      
- Bên cạnh đó, khách hàng có thể mượn các mẫu máy có sẵn tại Sazo để xử lý công việc của mình                                                                                                

Điều kiện bảo hành sản phẩm        
Để sản phẩm được bảo hành theo quy định, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:      
Sản phẩm được mua tại Sazo hoặc từ các kênh phân phối chính thức của Sazo.      
Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành 12 tháng hoặc còn trong thời hạn 15 ngày để có thể 1 đổi 1.      
Sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành chính hãng của Sazo và có các hóa đơn đi kèm khi mua máy.      
Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi người dùng, bao gồm:      
+ Sản phẩm bị rơi, vỡ, móp méo, trầy xước, cháy nổ,...      
+ Sản phẩm bị thấm nước, ẩm ướt, bị nhiễm hóa chất,...      
+ Sản phẩm bị can thiệp, tháo lắp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không được Sazo ủy quyền.      
Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:      
Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem niêm phong bị rách, hỏng.      
Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân ngoại lực: sử dụng không đúng cách, tai nạn, rơi vỡ, va chạm, nước vào sản phẩm, hoặc sửa chữa không đúng cách.      
Sản phẩm bị hư hỏng do vi rút, phần mềm độc hại, hoặc cài đặt không đáng tin cậy từ nguồn không rõ.      
Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.      
Sản phẩm bị mất, bị trộm hoặc bị thay đổi bởi người dùng.                                                                                                                                                                                                                                                                                  
Những lưu ý dành cho khách hàng khi bảo hành          
Để quá trình bảo hành diễn ra thuận lợi, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:      
Khách hàng nên liên hệ với Sazo thông qua Hotline hay Facebook ngay khi phát hiện bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm để được hướng dẫn cụ thể và hỗ trợ kịp thời.      
Khách hàng nên giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành để chứng minh ngày mua hàng và quyền bảo hành. Sản phẩm nên được mang đến nguyên hộp.      
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tránh các tác động có thể gây hư hỏng sản phẩm như: rơi vỡ, va đập mạnh, tiếp xúc với chất lỏng, hoặc sử dụng không đúng cách.      
Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của khách hàng có thể sẽ bị xóa và định dạng lại. Khách hàng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà bạn muốn bảo mật. Sazo không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.      
Trong trường hợp sản phẩm được gửi đi bảo hành từ các tỉnh khác ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng nên đảm bảo rằng sản phẩm được đóng gói cẩn thận và an toàn để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.      
Thời gian bảo hành có thể lâu hơn khi sản phẩm cần được gửi về nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành chính thức. Sazo sẽ cố gắng hoàn thành quá trình bảo hành trong thời gian ngắn nhất có thể và thông báo cho khách hàng về thời gian dự kiến.      
Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hoặc thay thế, Sazo sẽ tư vấn các giải pháp khác hoặc hoàn tiền phù hợp với chính sách bảo hành của Sazo.      
- Nếu có bất kì thắc mắc nào khác về sản phẩm và dịch vụ, bạn hãy liên hệ ngay với Sazo để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.